อัพเดตเทรนด์ประจำสัปดาห์ :: ถ่ายภาพหน้าเราให้เป็นการ์ตูน แอพอะไรน้ะ?

อีกหนึ่งกระแส ที่เห็นคนกำลังเล่นกันอยู่

คือ

Image

 

วันนี้มีแอพถ่ายภาพที่ชื่อ 魔漫相机 manboker

ที่จะแปลงภาพถ่ายของใบหน้าของเราให้กลายเป็นตัวการ์ตูนล้อเลียนได้ทันที

สามารถใช้งานได้ง่ายบนมือถือของคุณเอง

สำหรับ魔漫相机 manboker ที่เพิ่งเริ่มให้บริการบนทั้ง Android และ iOS

ด้วยการทำงานที่ให้เราถ่ายภาพบนหน้าของตัวเองและแปลงให้เป็นแบบตัวการ์ตูน

ล้อเลียนที่เราคุ้นเคย ด้วยลายเส้นการวาดระดับศิลปิน พร้อมทั้งใส่ใบหน้าของเรากับตัวละครแบบต่างๆ สุดฮา

เลือกแบบที่ชอบกับใบหน้าของเราเอง ง่ายๆ บนมือถือคุณ

รองรับการใช้งานบน Android เวอร์ชั่น 2.3 หรือสูงกว่า ขนาดไฟล์ประมาณ 18MB

ใส่ความเห็น

